Một số hình ảnh khởi công sân bay Phan Thiết

Sáng 18-1-2015, Bộ Quốc phòng và UBND tỉnh Bình Thuận đã tổ chức Lễ khởi công dự án xây dựng sân bay Phan Thiết. Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải đến dự và phát lệnh khởi công. Về phía tỉnh có Bí thư Tỉnh uỷ Huỳnh Văn Tí, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Tiến Phương

Ngày đăng: 09-10-2015

1,099 lượt xem

Một số hình ảnh khởi công sân bay Phan Thiết

BTO- Sáng 18-1-2015, Bộ Quốc phòng và UBND tỉnh Bình Thuận đã tổ chức Lễ khởi công dự án xây dựng sân bay Phan Thiết. Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải đến dự và phát lệnh khởi công. Về phía tỉnh có Bí thư Tỉnh uỷ Huỳnh Văn Tí, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Tiến Phương.

hình ảnh khởi công sân bay phan thiết

Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải, Bí thư Tỉnh uỷ Huỳnh Văn Tí và Thứ trưởng Bộ Quốc phòng Lê Hữu Đức nhấn nút khởi công;

Phát lệnh khởi công, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải, nói: “Thay mặt Thủ tướng Chính phủ nhiệt liệt chúc mừng UBND tỉnh Bình Thuận, Bộ Quốc phòng, Bộ Giao Thông Vận tải, chủ đầu tư và các nhà thầu. Với mục đích lưỡng dụng, sân bay Phan Thiết có ý nghĩa hết sức quan trọng trong phát triển kinh tế biển, phục vụ dịch vụ du lịch và dầu khí, phục vụ công tác huấn luyện cho các lực lượng quốc phòng và thực hiện chương trình biển Đông, hải đảo. Cùng với hệ thống sân bay cả nước, sân bay Phan Thiết góp phần phát triển kinh tế – xã hội cho cả nước cũng như tỉnh Bình Thuận nói riêng”.

Phát biểu chào mừng, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Tiến Phương, phấn khởi cho biết: “Với vị trí chiến lược về an ninh quốc phòng cũng như lợi thế phát triển kinh tế biển, trong đó có du lịch, việc xây dựng sân bay Phan Thiết có ý nghĩa hết sức quan trọng và cần thiết trong phát triển kinh tế – xã hội địa phương và đảm bảo an ninh quốc phòng của đất nước. Xây dựng sân bay Phan Thiết sẽ mở ra thời cơ mới, tạo động lực phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh, với năng lực khai thác đến năm 2020 là 500.000 lượt khách/năm và đến năm 2030 là 1 triệu lượt khách/năm. Đồng thời sân bay cũng góp phần giữ vững an ninh quốc phòng, không chỉ riêng Bình Thuận mà cho cả khu vực và cả nước”.

hình ảnh khởi công sân bay phan thiết
Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải phát lệnh khởi công sân bay Phan Thiết
hình ảnh khởi công sân bay phan thiết 
Ông Lê Tiến Phương - Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận phát biểu tại buổi lễ

hình ảnh khởi công sân bay phan thiếthình ảnh khởi công sân bay phan thiếthình ảnh khởi công sân bay phan thiết

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

BdsOnline

Thống kê lượt xem

Tổng truy cập 436,342

Đang online1