Thế nào là CONDOTEL? ( Phần 2)

Những tên tuổi khách sạn lớn tham gia vào có thể làm tăng giá trị Condo Hotels ? Chi phí phải trả khi sở hữu Condo Hotel ? Phí quản lý hàng tháng bao gôm những dịch vụ gì ? Những lợi ích của việc sở hữu Condo Hotel tại thời điểm trước khi hoàn thành ?

Ngày đăng: 05-10-2015

1,125 lượt xem

 

TỔNG QUAN VỀ CONDOTEL (CĂN HỘ – KHÁCH SẠN) - PHẦN 2

CAN HO CONDOTEL PHAN THIET

5.      Những tên tuổi khách sạn lớn tham gia vào có thể làm tăng giá trị Condo Hotels:

Những Condo Hotel sang trọng từ 4 đến 5 sao thông thường thuê những chuyên gia có kinh nghiệm nhất trong ngành công nghiệp khách sạn du lịch. Điều này cũng có nghĩa là những chuyên gia đó sẽ làm việc và trông nom tài sản cho bạn. Họ làm việc theo kinh nghiệm đã có trong lĩnh vực quản lý khách sạn nhà hàng. Họ cũng cam kết rằng tài sản của bạn luôn được trông nom. Họ cũng luôn làm việc để chắc rằng giá cho thuê căn hộ của bạn sẽ tăng qua mỗi năm.

Những lợi ích rõ ràng nhất của việc có một công ty điều hành chuyên nghiệp trông nom tài sản của bạn thì liên quan đến những yếu tố cho thuê lại. Điều quan tâm lớn nhất của chủ sở hữu căn hộ là lĩnh vực quản lý việc cho thuê lại và khả năng doanh thu mà họ đạt được. Là một chủ sở hữu, bạn sẽ luôn yên tâm khi biết rằng công ty điều hành tài sản của bạn là một công ty có hàng thập kỷ kinh nghiệm và cơ sở vật chất đồ sộ để đảm bảo với bạn rằng tài sản mà bạn giao cho họ luôn đạt được giá trị kinh doanh cao nhất và làm mọi việc cần thiết để thu hút khách hàng thuê tài sản của bạn..

Bạn có thể sống và làm việc tại thành phố, và mua 1 Condo Hotels tại vũng Tàu mà bạn có thể sử dụng 2 đến 4 tuần mỗi năm. Công ty quản lý điều hành sẽ cho thuê lại phòng của bạn trong thời gian bạn ko đến, điều này làm lấp đầy khoảng thời gian trống của căn hộ, và giúp bạn bù đắp các chi phí.

Một lợi ích chính khác mà bạn có khi có 1 công ty điều hành quản lý chuyên nghiệp trông nom tài sản của bạn là bạn không phải đối mặt với sự nhức đầu mà việc cho thuê đem lại. Bạn không phải quan tâm đến những rắc rối về những cuộc gọi lúc nửa đêm từ khách thuê hoặc những vấn đề không mong muốn xảy ra. Vấn đề sẽ càng phức tạp hơn nếu bạn ở xa. Với Condo Hotels thì bạn ko phải lo lắng gì nữa. Đội ngũ điều hành sẽ đối mặt và giải quyết tất cả mọi chi tiết.

 

6.      Chi  phí phải trả khi sở hữu Condo Hotel

Có 3 chi phí chính mà bạn phải trả:

-          Tiền nợ ngân hàng hàng tháng (nếu bạn vay tiền ngân hàng để mua).

-          Tiền thuế thu nhập ( nếu bạn tham gia vào chương trình cho thuê lại).

-          Phí quản lý hàng tháng.

 

7.      Phí quản lý hàng tháng bao gôm những dịch vụ:

-          Những Condo Hotel sử dụng doanh thu từ phí quản lý để duy trì tài sản luôn ở tình trạng tốt nhất. Những khách thuê lại không mong muốn gì hơn là một khách sạn 4 hoặc 5 sao đẳng cấp từ dịch vụ đến cơ sở vật chất, và phí quản lý được thu để đảm bảo rằng không có gì làm khách hàng thuê không hài lòng.

-          Mặc dù đối với các Condotel, phí này có thể khác nhau, nhưng thông thường nó thường bao gồm những chi phí dịch vụ như:

+ Điện, nước, gas, người giúp việc ở những khu vực công cộng

+ Duy trì phòng ốc luôn sạch sẽ (mỗi căn hộ)

+ Duy trì tòa nhà

+ Làm vườn và đất khu vực công cộng.

+ Bảo đảm khu vực công cộng luôn tốt.

+ Bảo dưỡng và sử dụng phòng tập thể dục.

+ Bảo vệ tòa nhà

+ Sửa chữa máy móc , thiết bị (trong căn hộ)

+ Duy tu và bảo trì hệ thống phòng cháy chữa cháy

+ Phí đậu xe

+ Phí lau cửa kính (bên ngoài).

+ Bảo dưỡng khu vực hồ bơi chung.

+ Phí cho các dịch vụ hành chính khác….

CAN HO CONDOTEL PHAN THIET

 

8.      Những lợi ích của việc sở hữu CondoHotel tại thời điểm trước khi hoàn thành

Tại Mỹ, đối với hầu hết các giao dịch cho loại hình bất động sản này, những ai mua sớm, sẽ có lợi nhuận cao hơn. Khi một Condo Hotel từ 4 đến 5 sao hoàn tất xây dựng và đưa vào hoạt động, thật không hiếm để bán lại với giá cao gấp đôi so với giá gốc. Tất cả những sự tăng giá đó diễn ra trong vòng từ 18 – 24 tháng.

Bạn mua một Bất động sản trong tương lai với giá hiện tại.

Cơ hội để mua một Condo Hotel tại giai đoạn tiền xây dựng khá tốt. Hầu hết tất cả các dự án Condo Hotel đều bán ở giai đoạn tiền xây dựng. Những nhà đầu tư Bất động sản hiểu biết rằng giá mua tại giai đoạn tiền xây dựng có thể là một giá hời và tài sản đó có thể bán với một giá cao hơn một khi nó đã hoàn thành và đưa vào hoạt động.

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

BdsOnline

Thống kê lượt xem

Tổng truy cập 436,337

Đang online1